Nirvista Loader
N I R V S T A

Chính sách hoàn tiền

Chính sách hoàn tiền

Tại Nirvista, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất cùng dịch vụ chất lượng cao. Chúng tôi hiểu rằng đôi khi bạn có thể cần yêu cầu hoàn tiền và chúng tôi muốn đảm bảo quy trình này rõ ràng, minh bạch và dễ thực hiện.

1. Chính sách hoàn tiền chung

Chúng tôi cung cấp hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Nếu bạn đã mua dịch vụ từ Nirvista nhưng dịch vụ không được cung cấp đúng như mô tả, chúng tôi sẽ hoàn tiền toàn bộ.
  • Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ do Nirvista cung cấp, vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua; chúng tôi sẽ cố gắng xử lý vấn đề hoặc hoàn tiền nếu phù hợp.

2. Cách yêu cầu hoàn tiền

Để yêu cầu hoàn tiền, vui lòng thực hiện các bước sau:

  • Liên hệ: Gửi yêu cầu đến đội ngũ hỗ trợ khách hàng qua email support@nirvista.us hoặc sử dụng biểu mẫu liên hệ trên website.
  • Cung cấp thông tin cần thiết: Bao gồm mã đơn hàng, ngày mua và mô tả chi tiết lý do bạn yêu cầu hoàn tiền.
  • Đánh giá: Đội ngũ của chúng tôi sẽ đánh giá yêu cầu và phản hồi trong vòng 7–10 ngày làm việc.

3. Các dịch vụ không hoàn tiền

Các dịch vụ sau không áp dụng hoàn tiền:

  • Bất kỳ dịch vụ nào đã hoàn thành hoặc đang trong quá trình thực hiện.
  • Bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào được cung cấp với mức giá ưu đãi hoặc theo chương trình khuyến mãi.
  • Bất kỳ dịch vụ nào được cung cấp dưới dạng nội dung số hoặc sản phẩm phi hữu hình như phần mềm, nội dung tải xuống hoặc gói thuê bao.

4. Hoàn tiền trễ

Nếu bạn không nhận được khoản hoàn tiền sau thời gian xử lý quy định, trước tiên vui lòng kiểm tra ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán để xem có giao dịch chờ nào không. Nếu vẫn không thấy khoản hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua support@nirvista.us để được hỗ trợ thêm.

5. Điều khoản và Điều kiện

  • Hoàn tiền chỉ được xử lý sau khi chúng tôi nhận và xác minh các thông tin liên quan.
  • Nirvista có quyền từ chối yêu cầu hoàn tiền nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên.

6. Thay đổi đối với Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi có thể cập nhật hoặc chỉnh sửa Chính sách hoàn tiền này bất kỳ lúc nào. Mọi thay đổi sẽ được đăng trên trang này và ghi rõ ngày cập nhật mới nhất ở cuối trang.

Nếu bạn có câu hỏi hoặc cần hỗ trợ thêm liên quan đến chính sách hoàn tiền, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua support@nirvista.us.

Câu hỏi & Trả lời

Nếu bạn không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ trong vòng 30 ngày; chúng tôi sẽ xử lý vấn đề hoặc hoàn tiền nếu phù hợp.

Rất tiếc, chúng tôi không hoàn tiền cho sản phẩm số hoặc các mục phi hữu hình như phần mềm hay gói thuê bao.